- A CUT ABOVEเฉียบคมเหนือคำบรรยาย

การหล่อหลอมตำนาน
ของถนนสายใหม่
ซูซูกิ KATANA GSX1100S ได้เริ่มสายการผลิตในปี ค.ศ. 1981 ที่ซึ่งกุมหัวใจของนักขับมาแล้วทั่วโลกและยังได้เปลี่ยนนิยามของการขับขี่ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ของรถจักรยานยนต์ในยุค ด้วยการทุ่มเทหัวใจ และจิตวิญญาณในการหล่อหลอมรถจักรยานยนต์ซูซูกิ KATANA เราไม่เคยที่จะหยุดในการหลงใหลรถจักรยานยนต์รุ่นนี้เลย
ทีมออกแบบและวิศวกรยังคงคาดหวังที่จะได้สร้างสรรค์ ซูซูกิ KATANA ใหม่อยู่เสมอ
และหลังจากการเปิดตัวในงาน EICMA ที่มิลาน ซูซูกิ Katana 3.0 Concept ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ซูซูกิได้เล็งเห็นว่าถึงเวลาที่จะสานต่อตำนานของ KATANA ในเร็ววัน ทีมออกแบบและวิศวกรได้ทำงานทุ่มเทอย่างหนักเพื่อที่จะสร้างสรรค์รถรุ่นนี้ออกสู่สายตาลูกค้าทั่วโลกเพื่อสานต่อตำนาน KATANA ใหม่ในปี 2020
เฉียบคม เหนือคำบรรยาย
ซูซูกิ KATANA รุ่นแรกได้รับแรงบันดาลในการออกแบบจากดาบ KATANA ที่มีชื่อเสียงอันเลื่องชื่อของประเทศญี่ปุ่น
มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านเส้นสายที่เฉียบคม และสวยงาม นอกจากนั้นยังสะท้อนถึงปรัชญาของซูซูกิที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สุดยอดงานฝีมืออันมีคุณค่าในทุกรายละเอียด
ช่างตีดาบชาวญี่ปุ่นได้อุทิศและทุ่มเทชั่วโมงแล้วชั่วโมงเล่าในการเอาโลหะมาหล่อหลอม ตีแผ่และพับครั้งแล้วครั้งเล่าจนได้ความบริสุทธิ์โดยปราศจากสิ่งเจือปน ก่อนที่จะขึ้นรูปดาบ เฉกเช่นเดียวกับซูซูกิที่ได้อุทิศเวลาวันแล้ววันเล่าในการสร้างและทดสอบรถต้นแบบ ด้วยการออกแบบ และพัฒนาอุปกรณ์ทุกชิ้นส่วนอย่างพิถีพิถันถึงแม้ชิ้นส่วนนั้นไม่ได้ถูกมองเห็นจากภายนอกก็ตาม
จิตวิญญาณแห่ง KATANA

KATANA
“ดาบญี่ปุ่น”
เส้นสายจากดาบญี่ปุ่น ที่ถูกถ่ายทอดสู่ซูซูกิ KATANA

KIWAMI
“ที่สุดของความเป็นเลิศ”
ส่งมอบปฏิภาณอันแน่วแน่จากซูซูกิ ในการออกแบบสุดยอดผลิตภัณฑ์

HAGANE
“การหล่อหลอมที่สมบูรณ์แบบ”
เปรียบเสมือนคำมั่นสัญญาที่ซูซูกิพร้อมส่งมอบสุดยอดสมรรถนะ
และความเป็นที่สุดแห่งสุนทรียภาพในการขับขี่

KIRU
“ตัดได้เฉียบคม”
เปรียบเสมือนการแสดงให้เห็นถึงการออกแบบรูปโฉมที่มีความเฉียบคมและโฉบเฉี่ยวในทุกมุมมอง
ซูซูกิ KATANA นั้นล้อมรอบไปด้วยออร่า
ของดาบซามูไรญี่ปุ่นที่มีความบริสุทธิ์ งดงาม น่าหลงใหล และมีคุณค่าเหนือกาลเวลา ซึ่งรถและดาบนั้นสะท้อนสัญลักษณ์ความเป็นตัวตนกันละกันอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ก็เหมือนกับซามูไรที่ไม่สามารถอยู่ห่างจากดาบของเขาได้ ซูซูกิ KATANA จะเป็นส่วนเติมเต็มที่ขาดไปไม่ได้ของผู้เป็นเจ้าของ ซึ่งจากนิยามนี้ ผู้ที่เป็นเจ้าของก็คือผู้ที่แข็งแกร่งดั่งเช่นซามูไร
ซามูไร ไบค์เกอร์
ทุกๆภายใต้การออกแบบนั้น
มีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ และทั้งหมดนั้นก็เพื่อผสมผสานการออกแบบที่ไร้ที่ติ เพื่อประสิทธิภาพการขับขี่ที่ดีที่สุดเฉก เช่นปรมาจารย์ตีดาบ KATANA ทุกๆเล่มด้วยจิตวิญญาณ และบรรจงทำอย่างปราณีต ที่จะไม่เหมือนดาบอื่นๆ ทั่วไป เจ้าของซูซูกิ KATANA นั้นก็เหมือนซามูไร พวกเขานั้นมีตัวตนต่างไปจากนักขับขี่อื่นๆ เป็นคนที่จะมองรถของเขาดั่งเช่นชิ้นงานศิลปะ
ความพึ่งพอใจนั้นไม่เพียงอยู่ที่การขับขี่ แต่ยังอยู่ที่การชื่นชมงานชิ้นนี้ด้วย ผู้ที่ไฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของ KATANA ไม่เพียงแต่จะได้ชื่นชมวิถีแห่งซามูไร แต่ทุกๆนักขับขี่ที่ได้ลองสัมผัสจะพบกับตำนานซูซูกิ KATANA อันมีชื่อเสียง พร้อมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสมรรถนะที่จะทำให้ทุกคนต้องตะลึงไปกับผลงานที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาสู่มือคุณ
สไตล์ และ คุณสมบัติ
- บังโคลนหลังขนาดเล็กแยกอิสระได้ถูกยึดติดกับสวิงอาร์ม
ครอบคลุมยางหลังได้เป็นอย่างดี พร้อมไฟเลี้ยวหลังและ
ป้ายทะเบียนรถเป็นชิ้นเดียวกัน ทำให้ดูมีความโดดเด่นเป็น
เอกลักษณ์และดูดุดันมากยิ่งขึ้น Short, Upswept Black
Muffler ท่อไอเสียสั้นแบบยกได้ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด
สีดำดูดุดันในทุกมุมมองClean, taut-looking
tail section - โครงสร้างตัวถังและสวิงอาร์มอะลูมิเนียม ถูกออกแบบ
โดยใช้เทคโนโลยี FEM (Finite Element Method)
ทำโครงสร้างเพรียวบาง น้ำหนักเบาและแข็งแกร่งเช่น
เดียวกับโครงสร้าง GSX-R1000 นอกจากนั้นยังใช้
ทวิน-สปา อะลูมิเนียมเฟรม ที่มีคุณสมบัติซับแรงสั่น
สะเทือนได้เป็นอย่างดี และยังเพิ่มสมรรถนะในการควบ
คุมรถในย่านความเร็วสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นFrame / Swingarm - ระบบเบรกแบบทวินดิสก์ขนาด 310 มม. พร้อมด้วย
คาลิเปอร์ Brembo โมโนบล็อกแบบ 4 พอร์ต ซึ่งเป็น
คาลิเปอร์ชนิดเดียวกันกับรถจักรยานยนต์ซูซูกิซูเปอร์
สปอร์ต GSX-R1000 ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS
(Anti-Lock Brake System) แบบหน้า-หลังทำงาน
ร่วมกับระบบ Traction Control ที่มีขนาดกะทัดรัด
น้ำหนักเบา สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ไปอีกขั้นBrembo radial mount
brake calipers and ABS - ระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type เลือกสรรโช้ค
หลังที่สามารถยุบตัวได้ 63 มม. ทำให้สมรรถนะใน
การยืดหยุ่น และให้การทรงตัวที่เป็นธรรมชาติ สำหรับ
สภาวะการณ์ขับขี่ที่หลากหลาย และสามารถปรับค่า
ความหนืดและสปริงแบบพรีโหลดได้Rear suspension - รูปลักษณ์ด้านหน้าเฉียบคมด้วยไฟหน้าและไฟหรี่
แบบ LED ไฟหน้าซูซูกิ KATANA ใหม่ได้ถูกออก
แบบและติดตั้งไว้ตรงกลางด้านหน้าด้วยไฟหน้า
ทรงสี่เหลี่ยมแบบ LED และไฟหรี่แบบ LED คาด
ไว้ตรงกลางซ้ายและขวาของเลนส์ไฟ ทำให้สะท้อน
ความมีเอกลักษณ์ของตำนาน KATANA
ได้เป็นอย่างดีSharp face with LED
headlight and LED
front position lights - เบาะนั่งสีทูโทน ดำ-เทา ทำให้ดูสปอร์ต และ
เงางาม พร้อมความมั่นใจในความสะดวก
สบายในทุกท่วงท่า และการวางเท้าระหว่าง
การขับขี่ และมีสายจับกันตกสำหรับผู้โดยสาร
เพิ่มความมั่นใจขณะซ้อนท้ายในการเดินทาง
อีกด้วยSeat - โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับ จาก KYB ขนาด 43 มม.
สามารถยุบตัวได้ถึง 120 มม. และสามารถปรับค่า
ความหนืด และสปริงแบบพรีโหลดได้Fully adjustable,
inverted front forks - โครงสร้างตัวถังได้รับการออกแบบใหม่หมด ให้
มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา และมีความคล่อง
ตัวสูง ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างง่าย
ดาย สามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนานไม่ว่าจะขับขี่
ในเมือง ทางหลวงไฮเวย์ หรือ ขับขี่ในต่างจังหวัดIntroduction - ความสูงของเบาะนั่งที่เพียง 825 มม. และตัวถังที่
เพรียวบาง ส่งผลให้ผู้ขับขี่รู้สึกกระชับและสะดวก
สบายออกแบบตามสรีระศาสตร์ทำให้ผู้ขับขี่มีความ
สะดวกในการวางเท้าลงพื้นขณะจอดได้อย่างมั่นใจ
ยิ่งขึ้นComfortable seat
and slim bodywork - ตำแหน่งการขับขี่ได้ถูกออกแบบให้ผู้ขับขี่มีความ
สะดวกสบายสูงสุด ควบคุมรถได้ง่าย มีทัศนวิสัย
ที่ดี และลดอาการเมื่อยล้าในการขับขี่ในระยะทาง
ใกล้และไกล ด้วยความสูงของเบาะนั่งเพียง 825 มม.
ซึ่งต่ำมากสำหรับรถในรุ่นคลาส 1000 ซีซี นอกจาก
นั้นเบาะนั่ง และถังน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถูกออกแบบให้
มีขนาดเพรียวบางลงตามสรีระศาสตร์ เพื่อที่ให้ผู้ขับขี่
สามารถยืดขาแตะพื้นได้อย่างสะดวกสบายDimensions
and Ergonomics - วงล้อแม็กอะลูมิเนียมอัลลอยด์แบบ 6 ก้าน ดีไซน์
ใหม่ พร้อมยางรุ่นใหม่ล่าสุดของ Bridgestone’
Sport Max Roadsport 2 ที่มีโครงสร้างชั้นใน
ถูกพัฒนาพิเศษสำหรับซูซูกิ KATANA เพื่อเพิ่ม
สมรรถนะ และเพิ่มความมั่นใจในการเข้าโค้ง และ
มั่นใจในทุกสภาพถนนWheels and tires - แฮนด์เดิลบาร์สีดำด้าน เพรียวบาง แต่ทนทาน
เสริมลุคให้ดูดุดัน แข็งแรงแต่น้ำหนักเบา และลด
แรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดีHandlebar - ชุดไฟท้ายแบบหลอด LED ได้ถูกออกแบบให้มี
เส้นสายไฟท้ายที่เฉียบคมที่ให้แสงสว่างที่เป็น
เอกลักษณ์เพิ่มความเป็น KATANA ที่ทันสมัย
ไปอีกขั้นRear combination lights
เครื่องยนต์ และ อิเลคทรอนิกส์
- ระบบ Suzuki’s Advanced Traction Control System
เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถ
และตอบสนองการบิดคันเร่งในทุกสภาพถนน ทำให้ผู้ขับขี่สนุก
และมีความมั่นใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่โดยไม่เหนื่อย และไม่เมื่อยล้า
โดยระบบ Traction Control ซูซูกิ KATANA จะทำการ
ประมวลผลจากเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งทั้ง 5 จุดทุกๆ 4 มิลลิวินาที
โดยใช้เซ็นเซอร์ตรวจวัดความเร็วในล้อหน้าและล้อหลัง,
ตำแหน่งของลิ้นปีกผีเสื้อ, ตำแหน่งองศาเพลาข้อเหวี่ยง
และตำแหน่งเกียร์มาเพื่อประมวลผลในการสั่งลดกำลังของ
เครื่องยนต์ด้วยการลดไฟจุดระเบิด และปรับลดอากาศที่ส่ง
ผ่านไปยังห้องเผาไหม้และตอบสนองการลดกำลังของเครื่อง
ยนต์ได้อย่างทันท่วงทีและฉับไว เมื่อตรวจพบอาการสไลด์
ของล้อ ทำให้การขับขี่เป็นไปได้อย่างราบรื่นมากที่สุด3-mode traction control
system - ผู้ขับขี่สามารถสนุกและมีความมั่นใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่โดยไม่เหนื่อย
และไม่เมื่อยล้าโดยสามารถเลือกใช้ระบบได้ 3 โหมด หรือเลือกที่จะ
ปิดการทำงานของระบบ โดยแต่ละโหมดจะมีสมรรถนะแตกต่าง
กันไปดังต่อไปนี้
- การเลือกใช้ Traction Control ระดับที่ 1 ผู้ขับขี่สามารถสนุก
กับการขับขี่แบบสปอร์ตได้อย่างเต็มที่
- การเลือกใช้ Traction Control ระดับที่ 2 เหมาะสมกับการขับขี่
ทั่วไปและสภาพถนนปกติ
- การเลือกใช้ Traction Control ระดับที่ 3สำหรับผู้ขับขี่ที่
ต้องการความปลอดภัยขณะขับขี่บนถนนเปียกลื่นTraction control switch
Traction control mode display - ซูซูกิ KATANA ได้บรรจุขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 4
จังหวะ 4 สูบเรียง ปริมาตรกระบอกสูบขนาด 999 ซีซี พร้อม
ด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ เพื่อตอบสนองอัตราเร่ง
ได้ทันใจสามารถบิดคันเร่งตามใจต้องการ และทำให้การขับขี่
สนุกมากยิ่งขึ้น
- เครื่องยนต์ได้รับการออกแบบให้มีช่วงชักที่ยาวขึ้นเพื่อให้มีแรง
บิดที่ดีในรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม เพื่อให้เหมาะสมแก่การขับขี่
บนท้องถนน
- เลย์เอ้าท์ของเพลาข้อเหวี่ยง และเกียร์บ๊อกซ์ สามารถนำไป
ออกแบบโครงสร้างตัวถังให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด และมีน้ำหนักเบา
มากยิ่งขึ้น
- เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยมที่ตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างฉับไวEngine design - เรือนไมล์แบบ Full LCD พร้อมมาตรวัดแสดงผลอย่าง
ครบครัน หน้าจอแสดงผลสามารถปรับความสว่าง เพื่อ
การอ่านหน้าจอได้อย่างง่ายดาย เรือนไมล์แสงสีขาวโดย
มีมาตรแสดงผล
- Speedometer
- Tachometer
- Odometer
- Dual trip meter
- Lap time
- Gear position
- Water temperatureMulti-function instrument
cluster- Driving range
- Average fuel consumption
- Instant fuel consumption
- Traction control mode
- Fuel gauge
- Clock - Battery voltage - สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยการกดสวิชต์สตาร์ทเพียง
ครั้งเดียวเท่านั้นโดยไม่ต้องกดปุ่มสตาร์ทค้างไว้
จนกว่าเครื่องยนต์จะจุดระเบิดสมบูรณ์ ด้วยการ
ทำการงานของกล่อง ECM 32 bit ที่ประมวลผล
และส่งคำสั่งไปช่วยให้ระบบการสตาร์ทของ
เครื่องยนต์ได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนั้นผู้ขับขี่
ไม่ต้องบีบมือคลัตช์ ขณะสตาร์ทเครื่องยนต์Suzuki Easy Start System - ลูกสูบได้ออกแบบใหม่โดยใช้เทคโนโลยี FEM
(Finite Element Method) เพื่อให้มีประสิทธิภาพ
ในด้านความทนทาน มีน้ำหนักเบา โดยลูกสูบ
และแหวนลูกสูบใหม่นี้สามารถทำให้มีน้ำหนักเบาลง
3% เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่อง GSX-1000
ปี 2007 แต่ยังคงความแข็งแรงและทนทานPistons
and piston rings - กระบอกสูบผ่านกระบวนการเคลือบสาร SCEM
(Suzuki Composite Electrochemical Material)
ลดการสึกหรอและระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม
นอกจากนี้ยังใช้หัวเทียนแบบ Iridium ที่มีขนาด
ยาวขึ้นเพื่อให้การเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพ
และตอบสนองอัตราเร่งได้ดีและทำให้เครื่องยนต์
เดินเรียบขณะรอบเดินเบาCylinder head
Iridium spark plug - ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด และชุดเรือน
ลิ้นเร่ง SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve)
ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 44 mm เพื่อการเผา
ไหม้ในห้องเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อม
หัวฉีดที่มีรูถึง 10 รู และมีจมูกที่ยาวขึ้นเพื่อเพิ่ม
การควบคุมการจ่ายน้ำมันที่แม่นยำมากยิ่งขึ้น
ทำงานร่วมกับ O2 Feedback System
เพื่อการเผาไหม้ในห้องเผาไหม้ที่สมบูรณ์ อีกทั้ง
ยังมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
นอกจากนี้เครื่องยนต์ซูซูกิ KATANA ได้ผ่าน
มาตรฐานไอเสียระดับ Euro 4 อีกด้วยFuel injection - ระบบ Low RPM Assist จะช่วยปรับเร่งความเร็ว
รอบเครื่องยนต์ให้สูงขึ้นแบบอัตโนมัติ ขณะรถออกตัว
เพราะโดยปกติความเร็วรอบของเครื่องยนต์ลดลง
ขณะปล่อยคลัตช์ ระบบนี้จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่
ได้อย่างราบรื่น แม้การขับขี่ที่มีความเร็วต่ำ นอกจากนี้
ยังทำให้ขับขี่ง่ายที่ความเร็วต่ำ การหยุดและการออก
ตัวตามแยกไฟแดงLow RPM Assist - ระบบระบายไอเสียได้ถูกออกแบบให้ดูสวยงาม
และยังเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ โดยระบบ
ท่อไอเสียออกแบบใหม่ ใช้สูตร 4 - 2 - 1 โดยจัด
แบ่งท่อตั้งแต่เฮดเดอร์ระหว่าง 1 กับ 4 และ 2
กับ 3 การออกแบบนี้ก่อให้เกิดพลังตอบสนองที่
แข็งแกร่งในรอบต่ำถึงรอบกลาง โดยปรับแต่ง
คลื่นแรงดันของท่อเสีย และยังผ่านมาตรฐานค่า
ไอเสียระดับยูโร 4 และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสูงสุดExhaust system - หม้อน้ำได้ถูกออกแบบให้สามารถระบายความร้อน
ได้ดีเยี่ยม และสามารถนำอากาศให้ไหลผ่านไปยัง
แกนหม้อน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพRadiator - ซูซูกิ KATANA ได้ติดตั้ง Oil Cooler เพื่อ
ช่วยระบายความร้อน ซึ่งมีน้ำหนักเบา และ
ขนาดกะทัดรัด ทำให้มีพื้นที่มากขึ้นสำหรับ
ระบบไอเสียOil cooler
ข้อมูลจำเพาะ
ความยาว | 2,130 มม. |
ความกว้าง | 835 มม. |
ความสูง | 1,110 มม. |
ความยาวช่วงล้อ | 1,460 มม. |
ระยะห่างจากพื้น | 140 มม. |
ความสูงเบาะนั่ง | 825 มม. |
น้ำหนัก | 215 กิโลกรัม |
ประเภทเครื่องยนต์ | 4 stocke,4-cylinder,Liquid-Cooled,DOHC |
ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก | 73.4 มม. x 59.0 มม. |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 999 cm3 |
อัตราส่วนแรงอัด | 12.2:1 |
ระบบเชื้อเพลิง | ระบบฉีดเชื้อเพลิง |
ระบบสตาร์ท | ไฟฟ้า |
ระบบหล่อลื่น | เปียก |
ระบบเกียร์ | 6 สปีด |
ระบบกันสะเทือนหน้า | Inverted telescopic, coil spring, oil damped |
ระบบกันสะเทือนหลัง | Link type, coil spring, oil damped |
เรค / เส้นทาง | 25 ° / 100 มม. |
เบรกหน้า | Disc Brake, twin |
เบรกหลัง | Disc Brake |
ขนาดยางหน้า | 120 / 70ZR17M / C (58W) ไม่มียาง |
ขนาดยางหลัง | 190 / 50ZR17M / C (73W) ไม่มียาง |
ระบบจุดระเบิด | จุดระเบิดอิเล็กทรอนิกส์ (ทำทรานซิสเตอร์) |
ความจุถังเชื้อเพลิง | 12.0 L (3.2 / 2.6 US / lmp gel) |

Metallic Mystic Silver (YMD)

Glass Sparkle Black (YVB)

ชิลด์หน้า
ชิลด์หน้าสีควันเพิ่มความโดดเด่น พร้อมเพิ่มการมองเห็นหน้าปัดที่ชัดเจน

สติ๊กเกอร์กันรอยถังน้ำมัน
ลายคาร์บอนสีด่าดุดันพร้อมโลโก้ KATANA หมดปัญหารอยขีดข่วน มั่นใจในการขับขี่สไตล์ในตัวคุณ

สติ๊กเกอร์กันรอยฝาถังน้ำมัน
เพิ่มความมั่นใจ ปกป้องริ้วรอยด้วยสติ๊กเกอร์ลายสีดำลายคาร์บอนสุดเท่ที่มาพร้อม Logo S mark สีแดงโดดเด่น

สติ๊กเกอร์กันรอยข้างถังน้ำมัน
เพิ่มความสวยงามและบ่งบอกสไตล์ในตัวคุณ

ฝาครอบคลัชท์
ลายเคฟล่าดีไซน์สวยที่จะเพิ่มความเท่ให้กับรถของคุณ

ฝาครอบไดสตาร์ท
สีดำลายเคฟล่าดีไซน์ที่สวยงามพร้อมเสริมความโดดเด่นให้ KATANA

ฝาครอบจานไฟ
เรียบเนียนคมเข้มหล่อเท่และดุดันในทุกเส้นทางการขับขี่รูป