Yamaha Yamaha Exciter

Yamaha Exciter [2019]

ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 [New Yamaha Exciter 150]

ดีไซน์ใหม่! ดุดัน…ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ Adrenaline of Excitement อะดรีนาลีนแห่งความเร้าใจใหม่ สุดยอดรถมีเกียร์ Sport Moped ระดับท็อปคลาส 150 ซีซี ออกตัวเร็ว เร่งแซงดีเยี่ยม คล่องตัวด้วยโครงสร้างเฟรมใหม่ น้ำหนักเบา ออกแบบตามหลักแอโรไดนามิค ให้การขับขี่แบบสปอร์ตได้อย่างสมดุล เร้าใจในทุกย่านความเร็ว

คุณสมบัติ Feature

กระบอกสูบไดอะซิล…ทน แกร่ง ประหยัด

ระบายความร้อนได้ดีกว่ากระบอกสูบเหล็กทั่วไป พร้อมกระเดื่อง กดวาล์วแบบ Roller Rocker  Arm ช่วยลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์ ให้สมรรถนะเต็มกำลัง แหวนลูกสูบเคลือบสาร DLC ป้องกันการสึกหรอ

ระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation)

ตอบสนองทุกอัตราเร่ง ประหยัดทุกความเร็ว
ระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะแบบเดียวกับในยนตรกรรมชั้นนำ 4 วาล์ว

ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ…แรงดีไม่มีตก

หม้อน้ำดีไซน์ใหม่ น้ำหนักเบา  ออกแบบแผงระบายความร้อนให้สัมพันธ์กับบังลมด้านหน้า  ช่วยระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์และลดเสียงรบกวน  ให้กำลังเต็มพิกัด ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

NEW! ไฟหน้า LED พร้อมสัญญาณไฟฉุกเฉิน

ส่องสว่างทุกการขับขี่ ชัดเจนทุกเคลื่อนไหว ด้วยไฟหน้าแบบLED พร้อมสวิตช์สัญญาณฉุกเฉิน

NEW! Full LCD Meter สุดไฮเทค

เรือนไมล์ดีไซน์สปอร์ต พร้อมแผงหน้าปัดดิจิตอล ทันสมัยพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครัน

NEW! ยางหน้าขนาดใหญ่ มั่นใจทุกการขับขี่

ยางหน้าขนาดใหญ่ขึ้น 90/80 ขอบ 17”ยึดเกาะถนนได้ดี เพิ่มความมั่นใจทุกการเข้าโค้ง

NEW! สะดวกในการค้นหารถด้วย Answer Back Key

ค้นหาในระยะ 20 เมตร สะดวกสบายขึ้นอีกขั้น

MONO SHOCK โช้คเดี่ยว…โฉบเฉี่ยวมั่นใจ

ออกแบบตามหลัก “คันโนะเฮียวกะ”*  พร้อมส่วนป้องกันโช้คที่แผงกันล้อหลัง ผสานการทำงานกับสวิงอาร์มที่ทนแรงบิดได้มากกว่ารถ Moped ทั่วไป ลดแรงกระแทก ขับขี่นุ่ม นั่งสบาย ทรงตัวดี *การประเมินประสิทธิภาพรถจักรยานยนต์จากข้อมูลและความรู้สึกของผู้ขี่

รุ่นรถและข้อมูลจำเพาะ

• แบบ

4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ

• ปริมาตรกระบอกสูบ

150 ซีซี

• อัตราส่วนกำลังอัด

10.4: 1

• กระบอกสูบ x ระยะชัก

57.0 x 58.7 มม.

• ระบบหล่อลื่น

แบบเปียก

• ระบบจ่ายน้ำมัน

หัวฉีด

• ระบบจุดระเบิด

T.C.I.

• ระบบคลัตช์

แบบเปียกชนิดหลายแผ่น

• ระบบเกียร์

คอนสแตนท์เมช ระบบเกียร์ 5 ระดับ

• ระบบสตาร์ท

สตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า

• น้ำมันเชื้อเพลิง

น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วหรือน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 ขึ้นไป

• ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง

4.2 ลิตร

• ความจุน้ำมันเครื่อง

ไม่มีการเปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง 0.95 ลิตร

มีการเปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง 1.00 ลิตร

• ความจุหม้อน้ำ

0.48 ลิตร

• ความจุถังพักหม้อน้ำ

0.28 ลิตร

• หัวเทียน

เอ็น.จี.เค / ซี.อาร์.8 อี. (NGK / CR8E)

• ชนิดของโครงรถ

แบบแบ็คโบน

• มุมคาสเตอร์/ระยะเทล

25.8º / 87 มม.

• กว้าง x ยาว x สูง

670 x 1,985 x 1,100 มม.

• ความสูงจากพื้นถึงเบาะ

795 มม.

• ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง

155 มม.

• ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ

1,290 มม.

• น้ำหนัก (รวมน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง)

119 ก.ก..

• รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด2,000 มม. 
•ไฟหน้า

LED

•แบตเตอรี่12 V, 3 Ah / GTZ4V (MF)
• หน้า

เทเลสโกปิค

• หลัง

สวิงอาร์ม

•หน้า

ดิสก์เบรก

•หลัง

ดิสก์เบรก

•หน้า

90/80-17M/C 46P

•หลัง

120/70-17M/C 58P

เลือกรุ่น

รุ่น New Exciter 150 [2019]

ราคา
63,000 .-

Exciter 150 [2019] สีน้ำเงิน

Exciter 150 [2019] สีแดง

Exciter 150 [2019] สีดำ

รุ่น New Exciter 150 MotoGP Edition [2019]

ราคา
63,500 .-

Yamaha Exciter 150 [MotoGP Edition] 2019