
155 CC VVA… ความแรงใหม่เร้าใจเพิ่มขึ้นกว่า

ASSIST & SLIPPER CLUTCH…เร้าใจทุกสปีดแบบโปร
ระบบสลิปเปอร์คลัตช์ ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะลดเกียร์สูงลงมาสู่เกียร์ต่ำ(Shift-Down) เพิ่มความต่อเนื่องในการขับขี่

TELESCOPIC UPSIDE DOWN …เต็มอารมณ์สปอร์ต ด้วยโช้คหัวกลับใหม่
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบโช้คหัวกลับ ออกแบบจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ดูดซับสภาพพื้นถนน เพิ่มสมรรถนะในการเข้าโค้ง
LED HEADLIGHT… ไฟหน้า R-Series สายพันธุ์เรซซิ่ง
สปอร์ตระดับโลก ดีไซน์ใหม่ สปอร์ตดุดันในทุกมุมมอง สว่างชัดในทุกระยะการขับขี่

LED TAIL LIGHT…รูปทรงโฉบเฉี่ยว
สุดเร้าใจในสไตล์ R-Series ไฟ้ท้ายแบบ LED โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบรถซูเปอร์ไบค์ตระกูล R

FULL LCD DIGITAL METER…แผงหน้าปัดซูเปอร์สปอร์ต

SUPER WIDE TIRE…ยางเรเดียลขนาดใหญ่
(ยางหน้า : 100/80-17, ยางหลัง : 140/70-17) เพิ่มพื้นที่สัมผัสถนนเข้าโค้งมั่นใจ

BIG SIZE DISC BRAKE…ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่
282 มม. เพิ่มความมั่นใจในการหยุดรถทุกช่วงความเร็วเพิ่มความปลอดภัยในอีกระดับ

NEW DESIGN ALUMINIUM REAR ARM
รุ่นรถและข้อมูลจำเพาะ
แบบ | 4 จังหวะ SOHC สูบเดี่ยว 4 วาล์ว เทคโนโลยี VVA ระบายความร้อนด้วยน้ำ |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 155 ซีซี. |
อัตราส่วนกำลังอัด | 11.6 : 1 |
กระบอกสูบ x ระยะชัก | 58.0 x 58.7 มม. |
ระบบหล่อลื่น | แบบเปียก |
ระบบจ่ายน้ำมัน | หัวฉีด |
ระบบจุดระเบิด | TCI. |
ระบบคลัตช์ | แบบเปียก ชนิดหลายแผ่น (สลิปเปอร์คลัตช์) |
ระบบเกียร์ | แบบสปอร์ต 6 ระดับ |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทมือด้วยระบบไฟฟ้า |
น้ำมันเชื้อเพลิง | น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วหรือน้ำมันแก๊สโซฮอล์ [E10] |
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง | 11.0 ลิตร |
ความจุน้ำมันเครื่อง | ไม่มีการเปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง 0.85 ลิตร มีการเปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง 0.95 ลิตร |
ความจุหม้อน้ำ | 0.49 ลิตร |
ความจุถังพักหม้อน้ำ | 0.15 ลิตร |
หัวเทียน | เอ็น.จี.เค / เอ็ม.อาร์.8 อี.9 (NGK / MR8E9) |
ชนิดของเฟรม | เดลต้าบ็อกซ์ |
มุมคลาสเตอร์ / ระยะเทล | 25.5° /88 มม. |
กว้าง x ยาว x สูง | 725 x 1,990 x 1,135 มม. |
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ | 815 มม. |
ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง | 170 มม. |
ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ | 1,325 มม. |
น้ำหนัก (รวมน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง) | 137 กก. |
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด | 2,800 มม. |
ไฟหน้า | LED |
แบตเตอรี่ | 12 V , 3.0 Ah/GTZ4V (MF) |
หน้า | เทเลสโคปิค (โช้คหัวกลับ) |
หลัง | โช้คเดียว ร่วมกับสวิงอาร์มอลูมิเนี่ยม และกระเดื่องซับแรง |
หน้า | ดิสก์เบรก |
หลัง | ดิสก์เบรก |
หน้า | 100/80-17M/C 52P |
หลัง | 140/70-17M/C 66S |
***บริษัทขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงข้อมูลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า***